Dù chủ đầu tư chưa chính thức mở bán giai đoạn 2 của
dự án, song Times City do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đang là từ
khóa “hot” trên thị trường căn hộ Hà Nội. Hiện tượng Times City đang
khiến thị trường nhìn nhận lại: Giá cả không phải lúc nào cũng là vũ khí
cạnh tranh nhất!
>> Biet thu Vinhomes riverside
Giữa tháng 3 vừa qua, Times City đã gây xôn xao thị trường địa ốc với
hàng dài khách xếp hàng mua căn hộ Times City. Chỉ 5 ngày mở bán trực
tiếp theo chính sách ưu tiên dành cho cư dân, hàng trăm căn hộ đã được
khách hàng đặt mua với mức giá từ 35 triệu đến 40tr/m2, tùy theo tầng,
hướng và diện tích. Diễn biến đồng thời tại thị trường thứ cấp là những
giao dịch sôi động, giá chênh các căn hộ của dự án đã lên tới từ vài
chục, thậm chí lên đến hai, ba trăm triệu đối với những căn có vị trí
đẹp. Thị trường đang sẵn sàng cho một cơn sốt mới khi dự án được mở bán
giai đoạn hai.
Thành công nằm triết lý kinh doanh bất động sản kiên định của Vingroup:
“Không chỉ bán căn hộ hay biệt thự mà đồng hành cùng khách hàng tạo lập
một cuộc sống hạnh phúc và đẳng cấp”. Thay vì lao vào cuộc đua cắt bớt
tiêu chuẩn để kéo giá xuống, Vingroup đã chứng minh cam kết bằng những
hành động cụ thể và xua tan những nghi ngại ban đầu của khách hàng.
Giao nhà đúng hẹn với chất lượng cao; bên cạnh đó chủ đầu tư còn hoàn
thiện hệ thống hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp để tạo
lập một khu đô thị kiểu mẫu, sẵn sàng cho cư dân về sinh sống. Trong đó,
nổi bật là tổ hợp Vincom Mega Mall Times City - một trong những trung
tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí,
mua sắm của người dân. Ngoài ra, Times City còn rất nhiều tiện ích khác
như: Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế Vinschool; Bệnh viện đẳng
cấp quốc tế Vinmec, cụm bể bơi 4 mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam...
Không chỉ cung cấp cơ sở hạ tầng vượt trội, chủ đầu tư còn thiết lập một
hệ thống dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes nhằm đem đến cho cư
dân tiêu chuẩn sống mới với phong cách hiện đại và tiện ích, tạo nên
môi trường sống lý tưởng, đặc biệt phù hợp với những người trẻ năng
động. Vingroup cũng là doanh nghiệp tiên phong thực hiện chính sách tri
ân “chưa từng có” cho khách hàng với việc miễn 10 năm phí dịch vụ; tặng
thêm cho cư dân các cơ sở vật chất như sảnh 5 sao; bể bơi 4 mùa trong
nhà, các sân tập thể thao... đồng thời triển khai nhiều chính sách ưu
đãi như thu phí nước nóng chỉ 30 ngàn đồng/m3 trong vòng 10 năm; miễn
học phí 1 năm tại Vinschool và ưu đãi 50% cho 2 năm tiếp theo; tặng gói
chăm sóc sức khỏe tại Vinmec cho cả gia đình cùng nhiều hiện vật, dịch
vụ hấp dẫn khác.
Với việc đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao và những giá trị
vượt trội so với chi phí sở hữu căn hộ, chính khách hàng đã trở thành
“người tiếp thị tích cực” giới thiệu dự án cho người thân, bạn bè và góp
phần làm nên sức hút của dự án.
Nói về thành công của những dự án như Times City, GS Đặng Hùng Võ cho
rằng: Nếu như trước đây, người mua chỉ đơn thuần quan tâm đến sản phẩm
là căn hộ, tức là quan tâm đến các yếu tố như giá bán, vị trí, tiến độ
thực hiện hay chất lượng công trình,... thì nay, họ đã bắt đầu “tỉnh
táo” hơn khi nhận ra những giá trị ngoài căn hộ mang lại. Những căn hộ
tốt, nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh mới thực sự là những căn hộ có giá
trị thực.
“Vì vậy, những khu đô thị hoàn chỉnh: Có cây xanh, trung tâm mua sắm,
bệnh viện, trường học, có hệ thống dịch vụ quản lý tốt... chắc chắn sẽ
đắt người mua, ngay cả khi giá trị căn hộ lớn” - ông Võ nhấn mạnh.
>> biệt thự Vinpearl Premium Gofl Land Nha Trang
>> biệt thự vinpearl premium da nang
Nguồn: 123 Bất động sản | Kênh buôn bán bất động sản uy tín số 1 VN
Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét